20 พฤศจิกายน 2556

แวนเนส F4 ไต้หวัน แต่งงานกับลูกสาวมหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์

web page hit counter




หลังจากที่มีการประกาศการแต่งงานของ แวนเนส อู๋ (Vanness Wu) และ อริสซา เหยา (Arissa Cheo) แฟนสาวชาวสิงคโปร์ ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่า งานแต่งงานของทั้งคู่จะมีขึ้นที่ลอส แอนเจลิส ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ปีนี้ ก็ได้แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ลอสแองเจลิส


งานแต่งงานของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นที่ Resort Pelican Hill ซึ่งเป็นงานเล็กๆ ที่เชิญเฉพาะสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนสนิทจำนวนประมาณ 150 คนเท่านั้นเพราะครอบครัวของฝ่ายหญิงเป็นตระกูลมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจน้ำมันมะกอกจึงอยากจัดงานแบบค่อยข้างเป็นส่วนตัว เป็นที่น่าเสียดายที่เพื่อนๆ สมาชิกวง F4 อีก 3 คน ( เจอรี่, เคนและวิค )  พลาดโอกาสที่จะมาร่วมงานเพราะติดงานพอดี แต่ทั้งหมดน่าจะได้มาร่วมฉลองกันในงานเลี้ยงที่จัดกันในไต้หวันต่อไป ก่อนจะกลับไปจัดงานที่สิงคโปร์บ้านเกิดของฝ่ายหญิงอีกครั้งในเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังจากนั้นคาดว่าจะเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันต่อไป


  


 


 




  “อู๋เจี้ยนหาว” หรือ “แวนเนส F4” ประกาศแต่งงานกับ “อริสซา เหยา” หรือ “เหยาเจียหนิง” แฟน สาวชาวสิงคโปร์ โดยยื่นเรื่องขอจดทะเบียนสมรสไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากคบหากันมานานกว่า 7 ปี โดยเขาเลือกที่จะประกาศข่าวดีนี้ในวันวาเลนไทน์ของจีน (13 ส.ค. )







อริสซา เหยาเจียหนิง







แวนเนสโด่งดังมาจากซีรี่ย์ F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง โดยมีเพื่อนอีก3 คน เคน เจอรี่ วิค และนางเอกชื่อ ต้าเอส ซึ่งในหนังชื่อ "ซันช่าย" ที่เรารู้จักกันอย่างดี



ขอบคุณข้อมูล : Manager online , Pantip



Flag Counter


Flag Counter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น