19 พฤษภาคม 2557

แฉการประกวดนางงาม Miss Universe 2014 เค้าพูดกันว่ายังไงบ้าง??

web page hit counter









เปรียบเทียบหุ่นที่1 ฝ้าย ( ซ้าย ) และ รองอันดับ1 แอลลี่ ( ขวา )







สวัสดีครับ เมื่อคืนวานก่อนใครได้ดูการประกวด Miss Universe Thailand 2014 กันบ้างเอ่ย
ใครได้ดูตั้งแต่เริ่มการประกวด ก็คงจะมีนางงามในดวงใจกันอยู่แล้ว ก็เชียร์กันอย่างสนุกสนานอยู่ที่บ้านของตัวเอง แต่พอตัดมาประกาศ 10 คนสุดท้าย แต่ละคนๆก็เริ่มตกไป จนเหลือ 3 คนสุดท้าย

สรุปว่าอันดับที่1 ของปีนี้ ตำแหน่งตกไปเป็นของ หมายเลข 17 ฝ้าย "เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ส่วนรองอันดับ 1 ก็เป็นของ หมายเลข 27 แอลลี่ "พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว" และรองอันดับ2 คือ เอมี่ " เอมิกานต์ รัชตะจิราโชตฺิ์ "

โดยหลังจากมีการประกาศ ก็มีหลายฝ่ายที่ไม่พอใจ พูดพาดพิงขุดคุ้ยภาพเก่าๆ ถึงกิริยาที่ไม่เหมาะสมของฝ้าย รวมถึงคิดว่าจะน่ามีการเก็งตำแหน่งกันมาก่อนแล้ว เพราะโดยปกติการประกวดแบบนี้จะห้ามไม่ให้มีนักแสดง ผู้ที่อยู่ในวงการ หรือคนที่มีชื่อเสียงมาสมัครเข้าประกวด แต่ครั้งนี้ผ่านกองประกวดที่มีการคัดประวัติก่อนนำมาประกวดมาได้อย่างไร???

ฝ้าย เป็นพิธีกรรายการสตอเบอรี่ชีสเค้กของทางช่อง 3 และขณะนี้ก็เป็นดาราทางสังกัดของช่อง3 และกำลังจะมีละครทีวีเรื่อง "เรือนริษยา" ออกฉายเร็วๆนี้ด้วย เลยมีการกล่าวถึงว่านี่เป็นเด็กเส้นชัดๆ !!!

รวมถึงมีการแคปหน้าจอ นำภาพส่วนหนึ่งจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของฝ้าย มาให้ทุกๆคนดูกันเนื่องจากมีการทวิตคำพูดที่ไม่เหมาะสมและหยาบคาย ซึ่งน่าจะทำให้โดนลงโทษเช่นเดียวกับผู้เข้าประกวดคนหนึ่ง คือ ต๊อบ " ฟองพิกุล ทองลิ้ม " ที่ทวิตในลักษณะเดียวกัน แต่ตัวฝ้ายกลับไม่โดนลงโทษแต่อย่างใด


แบบนี้มันขี้โกงชัด ๆ !!!!



ภาพทวิตเตอร์ที่เคยทวิตไว้แล้วชาวเน็ตนำมาแฉ










 มาสมัครแบบ งงๆ เพราะมีคนเบื้องหลังรึเปล่าเอ่ย?



สรุปคำพูดที่คนได้รับตำแหน่งเคยนำมาทวิต






เมื่อหลายๆ ฝ่ายได้อ่านดูแล้วเลยสรุปความเห็นว่า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับตำแหน่งที่ได้รับมา ควรจะมีการลงโทษเท่าเทียมกัน เช่นเดียวกับ น้องต๊อบที่เคยโดนปลดออกไปจากการประกวด

แต่ถ้าหากไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็คงตีความได้ว่า "ไม่มีใครทำอะไรได้หรอก เพราะเจ๊แดงเป็นคนให้ฝ้ายมาสมัครเอง" แบบนี้ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว






สุดท้ายดูกันเอาเองนะครับว่ากรรมการนั้นมีใครบ้าง






ขอขอบคุณ :
http://board.postjung.com/



Flag Counter

Flag Counter


โพสต์พูดคุยกันได้ที่นี่เลยครับ โดยใช้ Facebook Username ของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น