8 มีนาคม 2556

รวมดาราเกาหลีทำท่า Gwiyomi ควีโยมี มาแรงกว่า Harlem Shake

web page hit counter





สวัสดีครับ...อยู่ๆความฮอตฮิต Harlem Shake ( ฮาเล็มเชค ) ก็โผล่มาได้เดี๋ยวเดียว มีการอัดคลิบออกโซเชี่ยลเนตเวิร์คใหม่อีกล่ะ นั่นก็คือ ท่าเต้นนับนิ้วเรียกที่รักกับเพลง One plus one is Gwiyomi (일 더하기 일은 귀요미) หรือที่เรียกว่า "ควีโยมี่" เห็นคลิบแรกก็มีคนสนใจเยอะมากๆครับ เพราะว่าเป็นสาวเกาหลีนำเพลงมาเต้นแบบน่ารักๆ แต่เดี๋ยวก่อน เรามาฟังเพลงจากคนร้องจริงๆกันก่อนดีกว่าครับ



One plus one is Gwiyomi (일 더하기 일은 귀요미)


  귀귀 귀요미 귀귀 귀요미
ควี ควี ควีโยมี ควี ควี ควีโยมี
นะ นะ นะ น่ารักป๊ะ?


초코 머핀 한 조각 시켜놓고
โช โก มอ ฟิน ฮัน โชกัก ชี คยอ นก โค
ช็อกโกมัฟฟินที่ฉันทำ


고소한 우유한잔을 기다려요
โค โซ ฮัน อูยู ฮันซานนึน คีดา รยอ โย
และนมที่แสนอร่อย ฉันทำมันเพื่อรอเธอ


오빠하고 나하고 꼭 마주 앉아서
โอปา โก นาฮาโก กก มาจูอันชาซอ
พี่ต้องหันกลับมาและมองมาทางฉันแน่นอน


서로 손바닥 위에 예쁜 낙서를 하죠
ซอโร ซนบาตัก วีเอ เยปึน นักซอรึลฮา จโย
เรานั่งจับมือกันและกัน เป็นความทรงจำที่สวยงามมากๆเลย


*한눈 팔지마 누가 뭐래도 내꺼 내꺼
ฮันนุนพัลจิมา นูกา มวอเรโด แนกอ เนกอ
อย่ามองคนอื่นนอกจากฉันนะ!!~ มองแค่ฉันคนเดียวนะ...


다른 여자랑 말도 섞지마 난 니꺼 난 니꺼
ดารึล ยอชาราง มัลโด ซอกจิมา นาน นีกอ นาน นีกอ
อย่าหวั่นไหวไปกับคำพูดของผู้หญิงคนอื่นมากกว่าฉันนะ!!~ เธอต้องเชื่อฉันมากกว่านะ...


새끼 손가락 걸고 꼭 약속해줘요
แชกี ซนการัค กอลโก กก ยักซกแฮ จโยโย
งั้น..เรามาเกี่ยวก้อยสัญญากันดีกว่า


절대 나 혼자 내버려 두지 않기로
ชอลเต นา ฮนจา แนพอรยอ ทูจี อัลคีโร
สัญญานะว่าจะไม่ทิ้งฉันไว้คนเดียว


**1 더하기 1은 귀요미
อิล ทอฮากี อิลนึล ควียอมี
1 + 1 น่ารักป๊ะ?


2 더하기 2는 귀요미
อี ทอฮากี อีนึน ควียอมี
2 + 2 น่ารักป๊ะ?


3 더하기 3은 귀요미
ชัม ทอฮากี ซัมมึน ควียอมี
3 + 3


귀귀 귀요미 귀귀 귀요미
ควี ควี ควียอมี ควี ควี ควียอมี
น่ารักป๊ะ? นะ นะ น่ารักป๊ะ? นะ นะ น่ารักป๊ะ?


4 더하기 4도 귀요미
ซา ทอฮากี ทอโด ควียอมี
4 + 4 น่ารักป๊ะ?


5 더하기 5도 귀요미
โอ ทอฮากี โอโด ควียอมี
5 + 5 น่ารักป๊ะ?


6 더하기 6은 쪽쪽쪽쪽쪽쪽 귀요미 난 귀요미
อิบ ทอฮากี อิบบึล ซก ซก ซก ซก ซก ซก ควียอมี นาน ควียอมี~
6 + 6 จุ๊บๆๆๆๆ น่ารักป๊ะ? ฉันน่ารักใช่ไหมล่ะ?


ซ้ำ *

하나 둘 셋 눈 감고 내게 다가와
ฮานา ทูล เซด นุน กัมโก แนเก ทากาวา
เธอปิดตาฉันและนับ 1 2 3 เข้ามาใกล้ๆฉัน


두 손으로 내 볼을 만지며
ทู ซนนือโร แน บุลอิล นานจี มยอ
เธอสัมผัสตัวฉันด้วยมือทั้ง 2 ข้างเบาๆ


뽀뽀하려는 그 입술 막고서
โปโปฮา รยอนึน คือ อิบซุล มักโกซอ
และขยับริมฝีปากเข้ามาใกล้ขึ้นๆ แล้วจูบฉัน



1 더하기 1은 귀요미
อิล ทอฮากี อิลนึล ควียอมี
1 + 1 น่ารักป๊ะ?


2 더하기 2는 귀요미
อี ทอฮากี อีนึน ควียอมี
2 + 2 น่ารักป๊ะ?


3 더하기 3은 귀요미귀귀 귀요미 귀귀 귀요미
ชัม ทอฮากี ซัมมึน ควียอมี ควี ควี ควียอมี ควี ควี ควียอมี
3 + 3 น่ารักป๊ะ?


4 더하기 4도 귀요미
ซา ทอฮากี ทอโด ควียอมี
4 + 4 น่ารักป๊ะ?


5 더하기 5도 귀요미
โอ ทอฮากี โอโด ควียอมี
5 + 5 น่ารักป๊ะ?


6 더하기 6은 쪽쪽쪽쪽쪽쪽귀요미 난 귀요미
อิบ ทอฮากี อิบบึล ซก ซก ซก ซก ซก ซก ควียอมี นาน ควียอมี~
6 + 6 จุ๊บๆๆๆๆ น่ารักป๊ะ? ฉันน่ารักป๊ะ?


한눈 팔지마 누가 뭐래도 내꺼내꺼
ฮันนุนพัลจิมา นูกา มวอเรโด แนกอ เนกอ
อย่ามองคนอื่นนอกจากฉันนะ! มองแค่ฉันนะ แค่ฉันคนเดียว


다른 여자랑 말도 섞지마 난 니꺼난 니꺼
ดารึล ยอชาราง มัลโด ซอกจิมา นาน นีกอ นาน นีกอ
อย่าไปสนใจสิ่งที่ผู้หญิงคนอื่นๆพูดมากกว่าฉันนะ! เธอต้องเชื่อฉันมากกว่านะ....


새끼 손가락 걸고 꼭 약속해줘요
แชกี ซนการัค กอลโก กก ยักซกแฮ จโยโย
งั้น...เรามาเกี่ยวก้อยสัญญากันเถอะ


절대 나 혼자 내버려 두지 않기로
ชอลเต นา ฮนจา แนพอรยอ ทูจี อัลคีโร
สัญญานะว่าจะไม่ทิ้งฉันไว้คนเดียว


절대 나 혼자 내버려 두지 않기로
ชอลเต นา ฮนจา แนพอรยอ ทูจี อัลคีโร
สัญญากับฉันนะว่าจะไม่ทิ้งฉันไว้คนเดียว.....
  

ขอขอบคุณเนื้อและคำอ่านจากเวบนี้มากๆครับ โดยคุณหมา่ากับกระต่าย
http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3574058

ขอบอกว่าคุณแปลได้สุดยอดจริงๆ เก่งเวอร์ >< 

ด้านล่างนี้จะเป็นของเหล่าดาราครับ


รวมดาราชายมาเล่นท่า "ควีโยมี"

  
Ilhoon BTOB - อิลฮุล ทำท่าควีโยมี พร้อมซับไทย


แจจุงทำควีโยมี 


G-Dragon Bigbang Gwiyomi จีดราก้อนบิ๊กแบงทำควีโยมี 


นักร้องสาววง Miss A ทำควีโยมี


IU ไอยู นักร้องสาวเกาหลี ทำควีโยมี


Super Junior M - ไปออกรายการ Yin Yue Tai Interview โดยชีวอนกับอึนยอก แข่งกันทำท่าน่ารัก นาทีที่ 4 เป็นต้นไป


เพลงนี้ดังเพราะคลิบนี้แหละครับ เธอเป็นสาวเกาหลีชื่อ แคทเธอรีน


คลิบนี้ แคทเธอรีนถ่ายกับเพื่อนครับ แต่พออ่านคอมเม้นแล้วเหมือนว่าไม่มีใครมองเพื่อนเธอเลย น่าจ๋งจ๋าน T^T

 

สาวจากที่ไหนก็ไม่รู้ครับ ได้รับความนิยมเหมือนกันแหะ



นี่อีกคนนึง ครหว่าา XD

 
 

มีสาวไทยที่คนติดตามมากมาย ชอบอัพโหลดลงยูทูบมาให้ชมกันด้วยครับ




Flag Counter

Flag Counter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น